Saturday, October 1, 2016

Áo thun quà tặng giúp quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp

Áo thun đồng phục là món quà tặng kinh tế và mang tính quảng bá thương hiệu mạnh mẽ.
Ngày nay khi nhu cầu về quảng bá thương hiệu ngày càng nhiều thì quà tặng doanh nghiệp là một phần không thể thiếu trong quá trình phát triển thương hiệu đó.
Các bạn cứ nghĩ một sản phẩm quà tặng hữu ích khi chúng ta tặng cho khách hàng và khách hàng sử dụng nó thường xuyên thì có phải họ sẽ luôn nhớ đến chúng ta không?  Ví dụ: “ khi bạn tặng một chiếc đồng hồ treo tường. Chiếc đồng hồ đủ đẹp để có thể trang trí ngôi nhà, thì hiển nhiên họ sẽ treo lên mà nhìn ngắm nó mỗi ngày như vậy logo của bạn cũng được khách hàng nhìn và sẽ nhớ đến thương hiệu của bạn.” Hoặc khi các bạn tặng bộ ly tách trà, chén, dĩa, các vật dụng hàng ngày khác nếu sản phẩm các bạn đẹp và hữu ích thì sẽ mang lại giá trị nhận diện thương hiệu tương tự.


Trở lại vấn đề tại sao tôi nói “ Áo thun là món quà tặng kinh tế và mang tính quảng bá thương hiệu mạnh mẽ nhất.”
Ở đây có hai khía cạnh cần xem xét:
Thứ nhất : Mang  tính chất quảng bá thương hiệu mạnh mẽ:  Như chúng ta cũng đã biết theo Maslow thì nhu cầu của con người gồm có 5 bậc thang.  Và bậc thang nhu cầu đầu tiên là nhu cầu về ăn, mặc, ở. Quần áo là sản phẩm không thể thiếu của con người và hiển nhiên ai ra đường cũng sẽ phải mặc nó. Một chiếc áo thun đẹp và mang tính thời trang cao lại được khách hàng yêu thích và sử dụng chúng thường xuyên. Các bạn nên nhớ khi tặng quà đến khách hàng thì món quà đó phải mang tính chất tôn trọng khách hàng và khi khách hàng nhận được nó thì khách hàng sẽ thấy trân trọng món quà đó. Tại sao tôi lại nói như vậy. Sở dĩ ngày nay các doanh nghiệp khi lên kế hoạch quảng bá thương hiệu và tặng quà cho khách hàng chỉ hầu như là làm cho có hay sản phẩm của bạn mang tính chất quảng bá quá lộ liễu. Các bạn thử nghĩ nếu một cái áo thun quảng cáo các bạn tặng cho khách hàng. Các bạn chọn một chiếc áo thun với chất liệu không tốt không đẹp và các bạn in quá nhiều nội dung hình ảnh cần quảng bá. Thì khi khách hàng nhận được nó thì cảm giác của khách hàng sẽ như thế nào. Người thì sẽ chê thẳng, người thì để đó chẳng đụng tới thì món quà mà các bạn tặng có còn hiệu quả mà quảng cáo đã mang lại không. Hay đang thất bại thảm hại mà các bạn không hay biết và cứ nghĩ là có quà tặng là được không quan tâm đến khách hàng mình có sử dụng được hay không. Một chiếc áo thun đẹp khi tặng cho khách hàng và khi khách hàng sử dụng nó thì những người khác cũng sẽ thấy được nó và sẽ có nhiều người biết hơn về thương hiệu của bạn. Ngoài ra nó còn kích thích thị trường và sản phẩm của công ty bạn sẽ bán được nhiều hơn. Vậy tại sao chúng ta không thử?

Thứ 2: Mang tính chất kinh tế: May áo thun là một món quà tặng thiết thực cho đến cao cấp nhung chi phí thì khá rẻ so vơi các sản phẩm quà tặng khác. Nhưng hiệu quả mang lại thì thật tuyệt vời.
Chúc các doanh nghiệp luôn lựa chọn được một món quà ưng ý và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

Ø Mọi thắc mắc quý khách hàng xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH DV THIẾT KẾ THỜI TRANG KHÔI NGUYÊN
Địa chỉ: 471/25/15 Phạm Văn Bạch - Phường 15 – Quận Tân Bình – TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 3814 3834
Hotline: 0908 809 138 – 0898 52 55 19

Email: lienhe@aothunkn.vn       -     Website: aothunkn.vn

No comments:

Post a Comment