Wednesday, October 26, 2016

Cách may áo thun đồng phục tiết kiệm chi phí cho bạn

May áo thun đồng phục sự kiện khác với áo thun đồng phục công sở, áo thun đồng phục lớp - nhóm. Bởi vì áo thun sự kiện có thời gian sử dụng ngắn hay có khi chỉ mặc một lần. Chính vì vậy sẽ rất phí nếu các bạn đầu tư quá cao, công phu cho sản phẩm của mình, nhưng cũng không nên vậy mà chọn áo thun đồng phục quá rẻ với chất lượng thấp bạn sẽ làm mất đi cơ hội quảng cáo, phản tác dụng. Với một sự kiện, khách hàng khoác trên mình chiếc áo thun đồng phục của bên bạn để tham gia họ sẽ đánh giá công ty bạn một cách trung thực nhất.

Vậy làm thế nào để có được sản phẩm áo thun sự kiện đẹp với chi phí hợp lý? Sau đây chúng tôi chia sẻ cho các bạn một vài cách để có những chiếc áo thun đồng phục sự kiện như mình mong muốn.


Bí quyết 1: Chi tiết may đơn giản

Bớt 1 chi tiết cầu kỳ trên áo sẽ giảm bớt một công đoạn may, vì thế bạn có thể  được giá giảm xuống từ 5.000đ-10.000đ/ áo. Một vài gợi ý để giảm chi tiết may áo thun như: áo thun cổ tròn, không phối màu, không bo thun, không túi,…

Bí quyết 2: Chọn chất liệu vừa phải

Vì sử dụng thời gian ngắn, bạn có thể chọn vải loại 2, PE với độ bền vừa phải mà giá cả rẻ hơn. Nếu may mắn, bạn có thể chọn được các loại vải tồn kho chất lượng với giá rất hời.

Bí quyết 3: Giảm chi tiết in - thêu logo

Nếu hình ảnh cần đưa lên áo thun lớn, nên chọn in để tiết kiệm chi phí, đồng thời có thể giảm bớt màu sắc không cần thiết để giảm giá thành. Ngược lại, giảm kích thước thêu logo cũng là một cách để tiết kiệm phần chi phí thêu.

Bí quyết 4: Có kế hoạch đặt hàng sớm

Những đơn hàng gấp giá luôn cao vì nhà cung cấp phải tốn thêm chi phí tăng ca để hoàn thành kịp tiến độ. Vì thế, bạn nên có kế hoạch đặt hàng từ sớm để có thời gian thỏa thuận giá tốt hơn
Ngoài ra, nếu áo thun cho event không yêu cầu quá khắt khe về form áo, bạn có thể giảm số lượng size để thời gian giao hàng nhanh hơn.

Bí quyết  5: Tiết kiệm chi phí dịch vụ từ nhà cung cấp

Chi phí cho các dịch vụ đi kèm của một đơn hàng ảnh hưởng rất lớn đến tổng chi phí đặt may đồng phục. Bao gồm: chi phí thiết kế, may mẫu, giao hàng, bảo hành sản phẩm.
Quan trọng nhất: Chọn nhà cung cấp uy tín
Mọi nỗ lực giảm chi phí của bạn sẽ không có giá trị nếu đơn hàng của bạn bị lỗi, không như mong muốn. Vì thế, điều quan trọng hơn cả là phải “chọn mặt gửi vàng”. Hãy sáng suốt lựa chọn nhà cung cấp đồng phục uy tín, có khả năng đáp ứng mọi yêu cầu của bạn với sự ĐẢM BẢO chất lượng như mẫu đối.
Công ty may đồng phục Khôi Nguyên không phải là nhà cung cấp đồng phục GIÁ RẺ NHẤT, nhưng chúng tôi mang đến cho Quý khách hàng giải pháp đặt đồng phục với CHI PHÍ HỢP LÝ NHẤT.
Với kinh nghiệm có được khi sản xuất áo thun đồng phục sự kiện, áo thun đồng phục quảng cáo cho các công ty, các sự kiện lớn. Ngoài ra chúng tôi còn may áo thun đồng phục công sở.
Đến với chúng tôi các bạn sẽ hài lòng về cách phục vụ, tư vấn mẫu, chất liệu sản phẩm. 

Ø Mọi thắc mắc quý khách hàng xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH DV THIẾT KẾ THỜI TRANG KHÔI NGUYÊN
Địa chỉ: 471/25/15 Phạm Văn Bạch - Phường 15 – Quận Tân Bình – TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 3814 3834
Hotline: 0908 809 138 – 0898 52 55 19

Email: lienhe@aothunkn.vn       -     Website: aothunkn.vn

No comments:

Post a Comment