Sunday, October 30, 2016

Lý do để bạn chọn may áo thun đồng phục Khôi Nguyên

Nhiều công ty nhận ra rằng đặt may đồng phục sẽ mang lại nhiều lợi ích, đóng góp một phần không nhỏ vào việc xây dựng hình ảnh của công ty. Vì thế, nhu cầu tìm kiếm công ty may đồng phục để đặt may ngày càng tăng. Hiểu được mong muốn từ khách hàng, Đồng Phục Khôi Nguyên đã đầu tư từ rất sớm những cơ sở sản xuất và tác phong làm việc để chinh phục mọi yêu cầu khi may đồng phục từ khách hàng ở khắp mọi nơi. Hãy tìm hiểu xem chúng tôi đã chinh phục họ – những khách hàng thân thiết và có thể là chính bạn sau khi đọc xong bài viết này như thế nào nhé.


Tiêu chí thành phẩm cao

Với 4 năm trong ngành, sản phẩm nổi trội là áo thun đồng phục, chúng tôi luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu mong muốn của khách hàng. Để có được thành phẩm chất lượng cao, chúng tôi luôn luôn khắt khe trong từng khâu sản xuất, tỉ mỉ trong từng công đoạn. Trong đó, các khâu như: Lựa chọn chất liệu vải, công đoạn thiết kế, lựa chọn màu sắc,…được chúng tôi thực hiện một cách kỹ lưỡng. Chính vì thế, mỗi sản phẩm áo thun đồng phục tạo ra chính là tâm huyết của chúng tôi.

Giao hàng đúng hẹn

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh các sản phẩm áo thun với chất lượng tốt, Đồng Phục Khôi Nguyên luôn là nhà cung cấp áo thun uy tín cho các đơn vị, công ty cần đến. Đồng Phục Khôi Nguyên sản xuất nhanh, đảm bảo thời gian giao hàng đúng hẹn, không làm chậm trễ tiến độ công việc của quý khách hàng và giá cả đúng như cam kết trong hợp đồng. Giao hàng đúng hẹn với chất lượng hàng đầu là kim chỉ nam làm việc tại Đồng Phục Khôi Nguyên.

Cam kết sản phẩm đạt yêu cầu hợp đồng

Với trang thiết bị hiện đại, Đồng Phục Khôi Nguyên sản xuất nhanh chóng cùng đội ngũ công nhân có tay nghề cao. Đặc biệt là đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi có kiến thức tốt về thành phần cũng như đặt tính của từng loại vải…để hỗ trợ tư vấn khách hàng có được những sản phẩm đẹp nhất, chất lượng nhất. Với những đặc điểm như thế, chúng tôi cam kết luôn luôn cho ra những sản phẩm hoàn hảo, Đảm bảo đúng chất liệu vải, đúng màu, đúng hẹn và đạt yêu cầu so với hợp đồng. Đối với hợp đồng may đồng phục với số lượng lớn, chúng tôi cam kết không có sự chênh lệch về mẫu mã, thiết kế hay màu sắc cũng như chất lượng trên mỗi sản phẩm.

Nhận đổi trả hàng lỗi, không đạt yêu cầu

Chúng tôi làm việc với niềm đam mê và đặt chữ ‘TÂM”, chữ  “TÍN”  lên hàng đầu. Tất cả mọi thành viên của Đồng Phục Khôi Nguyên đều làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất. Do đó, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi xảy ra vấn đề với sản phẩm, chúng tôi sẵn sàng nhận đổi trả hàng bị lỗi và không đạt yêu cầu là cách để chúng tôi luôn được lòng mọi khách hàng.

Được hỗ trợ chu đáo, tận tình

Với phương châm : “CHẤT LƯỢNG TẠO NIỀM TIN” Đồng Phục Khôi Nguyên luôn luôn quan tâm đến chất lượng. Chúng tôi không những đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất mà còn mang đến cho bạn dịch vụ chăm sóc chu đáo, tận tình với thái độ phục vụ chuyên nghiệp.
Chất lượng sản phẩm là tiêu chí quan trọng để chúng tôi giữ chân khách hàng, và sự hài lòng của bạn chính là yếu tố giúp chúng tôi có thêm động lực làm việc.

Ø Mọi thắc mắc quý khách hàng xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH DV THIẾT KẾ THỜI TRANG KHÔI NGUYÊN
Địa chỉ: 471/25/15 Phạm Văn Bạch - Phường 15 – Quận Tân Bình – TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 3814 3834
Hotline: 0908 809 138 – 0898 52 55 19

Email: lienhe@aothunkn.vn       -     Website: aothunkn.vn

No comments:

Post a Comment