Thursday, March 2, 2017

May áo thun đồng phục tại Thủ Đức

Công ty may áo thun đồngphục tại Thủ Đức của chúng tôi là công ty chuyên thiết kế, may các loại đồng phục có chất lượng tốt nhất và uy tín nhất hiện nay. Công ty chúng tôi chuyên thiết kế may đồng phục các loại như đồng phục công sở, áo thun đồng phục, đồng phục công nhân, phục vụ, nhà hàng, bệnh viện, bảo vệ ... luôn luôn bền đẹp và giá rẻ.

Là công ty may đồng phục chuyên nghiệp chúng tôi không ngừng cải thiện trang thiết bị, nâng cao tay nghề công nhân viên để đem đến sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất cho mọi khách hàng.


QUY TRÌNH CĂN BẢN THỰC HÀNH CỦA MAY ĐỒNG PHỤC:

1. Tiếp thu những yêu cầu phía khách hàng:

Công việc trước tiên trong quá trình may đồng phục đó là thu thập những ý tưởng của khách hàng. Thông thường, lúc đầu cảm nhận của khác hàng chưa rõ lắm, rất sơ khai. Nhân viên thiết kế sau khi thu nhận sẽ tiến hành bản vẽ mẫu sơ phác các phương pháp thiết kế.

2. Thiết kế mẫu đồng phục:

- Vẽ mẫu kiểu mẫu dáng.
- Thường thường thì hai hoặc ba phương thức sẽ được đề xuất cùng với {phương án|phương thức ý kiến riêng của khách hàng.
- Các kiểu mẫu thiết kế đây sẽ thực thi demo thí nghiệm trước và kiểm duyệt chất lượng đầu ra, nếu thì  cho tiến hành vào sản xuất sản phẩm số lượng nhiều

3. Sản xuất đồ mẫu cho khách:

 Làm thử trước một số phương án mẫu để cân đo đong đếm và kiểm tra chất lượng trước lúc tiến hành sản xuất nguyên số lượng nhằm giảm thiểu xuống mức ít nhất.

4. Lên kế hoạch sản xuất và kiểm tra diễn biến quá trình sản xuất

Việc sắp xếp trước khi sản xuất mục đích giảm thiểu xuống mức ít nhất. Làm vậy mới nhất định tiến trình dự án hoàn thành đúng theo kế hoạch, né tránh tình trạng bị trể về thời gian và một vài rủi ro không đáng có.

 5. Sản xuất tất cả theo đơn

- CẮT VẢI

Máy xén sẽ cắt như nét vẽ theo mẫu và đường sơ đồ.
Đầu ra quá trình này là các miếng vải bán thành phẩm, tất cả sẽ được đem in-thêu, cân nhắc kỹ trước khi được ghép nối thành trang phục hoàn chỉnh.

 - IN – THÊU

 Đây là bước ảnh hưởng làm rõ nét tính tô bóng của sản phẩm. Chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm soát nhằm lượng mực in, pha màu, phối màu, chỉ thêu trên khung thêu luôn đều và đẹp nhất.

- ỦI CỐ ĐỊNH ĐƯỜNG MAY

Đây là bước cuối cùng làm đẹp trang phục, định nếp gấp, nhằm làm cho sản phẩm, nhìn hoàn chỉnh hơn trước khi giao cho khách hàng.

- ĐÓNG GÓI THÀNH PHẨM

Một vài thông tin hữu ích trên có thể phần nào cho bạn hiểu thêm về thị trường may đồng phục hiện nay. Nếu các bạn đang lên kế hoạch đặt may đồng phục và cần được hướng dẫn thì hãy gọi điện ngay với chúng tôi để được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí nhé!

Ø Mọi thắc mắc quý khách hàng xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH DV THIẾT KẾ THỜI TRANG KHÔI NGUYÊN
Địa chỉ: 471/25/15 Phạm Văn Bạch - Phường 15 – Quận Tân Bình – TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 3814 3834
Hotline: 0908 809 138 – 0898 52 55 19
Email: lienhe@aothunkn.vn       -     Website: aothunkn.vn

No comments:

Post a Comment