Saturday, March 11, 2017

May áo thun đồng phục chuyên nghiệp tại hcm

Bạn đang tìm kiếm công ty may áo thun đồng phục chuyên nghiệp tại hcm cho nhân viên mình, bạn sẽ cảm thấy khá khó khăn không biết làm sao tìm được công ty chuyên sản xuất áo thun theo yêu cầu với mức giá tốt, chất lượng vải tốt, đường may đạt yêu cầu không bị lỗi chỉ, và tiến độ sản xuất không bị kéo dài so với cam kết trong hợp đồng.

Hiện nay tại hcm công ty may áo thun đồng phục khá nhiều, nhưng để tìm kiếm một công ty may áo thun đồng phục nào phù hợp với nhu cầu của bạn thì không phải dễ.


Đa số các công ty may áo thun đồng phục chỉ nhận đơn đặt hàng với số lượng lớn. Một số xưởng may áo thun đồng phục theo yêu cầu thì làm ăn không uy tín, sử dụng chất liệu vải nhiều nilon, vải kém chất lượng, dễ bị nhão, nhanh xuống màu, bị ra màu nhiều, may hàng kém chất lượng, bị lỗi hàng, giao hàng chậm...

Vì vậy, khi cần may áo thun đồng phục cho công ty, bạn cần tìm hiểu thật kỹ thông tin của nhà cung cấp để không gặp phải các vấn đề nêu trên.

Hãy đến với đồng phục Khôi Nguyên, chúng tôi sẽ phục vụ bạn một cách chuyên nghiệp và mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất.

Ø Mọi thắc mắc quý khách hàng xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH DV THIẾT KẾ THỜI TRANG KHÔI NGUYÊN
Địa chỉ: 471/25/15 Phạm Văn Bạch - Phường 15 – Quận Tân Bình – TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 3814 3834
Hotline: 0908 809 138 – 0898 52 55 19

Email: lienhe@aothunkn.vn       -     Website: aothunkn.vn

No comments:

Post a Comment