Sunday, February 19, 2017

May, in thêu áo thun đồng phục

Áo thun đồng phục là một trong những thành phần quan trọng trong bộ nhân diện thương hiệu và là một thành phần tạo nên hình ảnh thương hiệu quả bạn trong mắt khách hàng khi họ trao đổi và giao tiếp với doanh nghiệp.
Bằng công nghệ in hiện đại, đội ngũ tư vấn và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp chúng tôi cam kết mang đến cho doanh nghiệp những áo thun đồng phục chất lượng và ưng ý nhất với dịch vụ in thêu áo thun đồng phục.
Các công đoạn may, in thêu áo thun đồng phục theo đơn hàng của khách hàng:
1. Lựa chọn màu vải và chất liệu
- Với kho chứ vải cùng chất liệu may áo thun lớn, Đồng Phục Khôi Nguyên tự tin sẽ đáp ứng được tất cả các tiêu chí và yêu cầu từ phía khách hàng, tại đây, chúng tôi có hơn 2100 màu vải với các chất liệu vải khác nhau như: Cotton, PE 65/35, cá mập, cá sấu,...cùng nhiều chất liệu vải khác.
2. May áo thun mẫu và cắt đồng loạt sau khi thiết kế đã hoàn chỉnh được duyệt:
- Với công đoạn này khách hàng sẽ được lựa chọn nhiều mẫu thiết kế từ bộ phận thiết kế của chúng tôi, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, may áo thun doanh nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng.
- Sau khi mẫu thiết kế hoàn chỉnh được duyệt chúng tôi sẽ cho tiến hành may mẫu miễn phí cho khách hàng nhằm đảm bảo các tiêu chí mà khách hàng đưa ra đã được đáp ứng
- Tiếp đến công đoạn cắt hàng loạt dựa trên các mẫu áo đồng phục thun đã qua kiểm duyệt, công đoạn này sẽ được cắt nhanh chóng tùy theo số lượng của các đơn hàng có thể mất vài ngày hoặc vài tuần.
3. In áo thun theo yêu cầu
- Công đoạn này sẽ được in áo đồng phục theo yêu cầu nếu khách hàng lựa chọn in áo thun cho mẫu áo thun đồng phục đẹp công ty.
4. Thêu áo thun đồng phục
- Ngoài dịch vụ in áo thun cao cấp tại Đồng Phục Khôi Nguyên quý khách hàng còn có một sự lựa chọn khác nữa là dịch vụ thêu áo thun đồng phục của công ty chúng tôi
- Với các loạt các mẫu thêu logo áo đồng phục cao cấp với số lượng từ vừa đến lớn cùng trang thiết bị hiện đại của công ty chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng khác hàng.
5. Cuối cùng là công đoạn may, ráp, ủi áo thun thành phẩm
- Sau khi các công đoạn phía trên chúng tôi sẽ cho tiến hàng may, ráp và ủi áo thun để cho ra các mẫu áo thun đồng phục cao cấp và chất lượng nhất đúng với thiết kế ban đầu mà khách hàng đã kiểm duyệt
- Công đoạn cuối cùng này đòi hỏi chúng tôi phải cho qua kiểm duyệt chất lượng của mẫu sản phẩm trước khi tiến hành giao hàng và được vận chuyển miễn phí tới cho khách hàng.

Ø Mọi thắc mắc quý khách hàng xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH DV THIẾT KẾ THỜI TRANG KHÔI NGUYÊN
Địa chỉ: 471/25/15 Phạm Văn Bạch - Phường 15 – Quận Tân Bình – TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 3814 3834
Hotline: 0908 809 138 – 0898 52 55 19
Email: lienhe@aothunkn.vn       -     Website: aothunkn.vn

No comments:

Post a Comment