Tuesday, February 14, 2017

May áo thun tại HCM

Bạn đang có nhu cầu may áo thun tại HCM mà không bị chanh giá quá cao và bạn là người biết tính toán vậy hãy đến với đồng phục Khôi Nguyên chuyên cung cấp những sản phẩm áo thun tại HCM với giá rẻ nhất thị trường .

Đồng phục Khôi Nguyên với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực may áo thun bạn có thể yên tâm về kiểu sáng - chất lượng. Đối tác may áo thun đồng phục của chúng tôi bao gồm các khách hàng trong và ngoài nước, các hệ thống ngân hàng, công ty, doanh nghiệp, các trung tâm cửa hàng thể thao, các khu giải trí, ăn uống nhà hàng, khách sạn các khu nghỉ dưỡng.


Chúng tôi có đội ngũ công nhân viên may với có tay nghề cao, được phân chia theo theo dây chuyền hiện đại, thực hiện may các sản phẩm với trang thiết bị máy móc hiện đại, cùng với cung cách làm việc nhiệt tình, chuyên nghiệp.
Chúng tôi sẽ làm quý khách khó tính nhất cũng phải hài lòng. Công ty Khôi Nguyên in áo thun có nhiều loại chất liệu để may áo thun đẹp. Tỷ lệ thành phần cotton và PE có trong vải thun chính là yếu tố quyết định các đặc điểm tính thoáng mát, khả năng hút ẩm của các sản phẩm.

Ø Mọi chi tiết thắc mắc quý khách xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH DV THIẾT KẾ THỜI TRANG KHÔI NGUYÊN
Địa chỉ: 471/25/15 Phạm Văn Bạch - Phường 15 – Quận Tân Bình – TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 3814 3834
Hotline: 0908 809 138 – 0898 52 55 19
Email: lienhe@aothunkn.vn       -     Website: aothunkn.vn

No comments:

Post a Comment