Saturday, January 7, 2017

Cần những gì để thiết kế mẫu áo thun đồng phục chuyên nghiệp?

Hầu hết các bạn trẻ ai cũng muốn tự thiết kế cho riêng mình một mẫu may áo thun đồng phục đẹp và chuyên nghiệp. Bởi thế các bạn luôn quan tâm đến liệu thiết kế áo thun đồng phục có khó không? Và cần những gì để có thể thiết kế được một mẫu áo thun đồng phục đẹp và chuyên nghiệp?


Thông thường thì yếu tố thẩm mỹ, thời trang của chiếc áo thun đồng phục chỉ chiếm khoảng 40%. Còn 60% còn lại là thiên nhiều hơn về yếu tố sáng sạo, "văn hóa" thông điệp mà người thiết kế muốn truyền tải cho nên bạn cũng đừng quá chu trọng vào việc làm thế nào để giống với các thương hiệu thời trang áo thun khác. Quyết định chất liêụ vải giúp sản phẩm áo thun chất lượng. Sáng tạo ra những hình ảnh, hình in ý nghĩa sẽ giúp truyền tải văn hóa & thông điệp trên chiếc áo thun để gửi gắm cho khách hàng.

Ý tưởng thiết kế mẫu áo thun của bạn nên tránh các tình trạng như: hình ảnh rườm rà, có quá nhiều hình ảnh minh họa, tránh tình trạng là cứ thấy đẹp là bỏ vào mà không thật sự có ý nghĩa gì, hình ảnh không nên quá nghiêm túc gây cảm giác nặng nề, hay hài hước nhưng không đến quá mức thô lỗ để tránh gây phản cảm cho người mặc.

Có những vấn đề chúng ta nên cần nghiêm túc quan tâm đó là phong cách thiết kế áo thun đồng phục theo kiểu như thế nào? Phong cách trong nước hay theo nước ngoài hay là pha trộn. Thêm vào đó một loại phong cách thiết kế áo thun mới mẻ, sáng tạo cũng có thể đầy rủi ro vì khách hàng chưa kịp đón nhận. Giữ phong cách riêng biệt để có thể hướng đến những sản phẩm đầy tính sáng tạo. Vì đa phần người dùng càng ngày càng thích sự đơn giản.

Ø Mọi thắc mắc quý khách hàng xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH DV THIẾT KẾ THỜI TRANG KHÔI NGUYÊN
Địa chỉ: 471/25/15 Phạm Văn Bạch - Phường 15 – Quận Tân Bình – TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 3814 3834
Hotline: 0908 809 138 – 0898 52 55 19

Email: lienhe@aothunkn.vn       -     Website: aothunkn.vn

No comments:

Post a Comment