Friday, December 9, 2016

May áo thun đồng phục nổi bật cho công ty, doanh nghiệp


Ngày nay nhu cầu của người tiêu dùng về may áo thun đồng phục đang trở nên phổ biến đặc biệt là các công ty, doanh nghiệp khi lựa chọn cho mình những bộ đồng phục mang thương hiệu cho nhân viên của mình giúp quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp đến với người tiêu dùng. Công ty may áo thun đồng phục giá rẻ luôn được người tiêu dùng lựa chọn.

Có rất nhiều các loại áo thun đồng phục khác nhau trên thị trường: áo thun trơn, áo thun có cổ… mỗi loại áo thun là một phong cách độc đáo bạn lựa chọn cho doanh nghiệp hay cho lớp, nhóm của mình. Màu sắc của những chiếc áo đồng phục được lựa chọn rất tỷ mỉ làm sao để nó hài hòa với những họa tiết trang trí trên áo đồng thời cũng phải nêu bật được hình ảnh cũng như thương hiệu mà doanh nghiệp muốn hướng đến trong tâm trí của khách hàng. Thường thì doanh nghiệp sẽ chọn những màu sắc tươi tắn kết hợp thêm những thiết kế độc đáo thể hiện sự cá tính, trẻ trung năng động khi may áo thun đồng phục.


Với các công ty may áo thun giá rẻ uy tín khi doanh nghiệp đặt hàng, nhân viên của chúng tôi sẽ thực hiện ý tưởng đó cho ra những sản phẩm trên áo có in logo, hình ảnh mang thương hiệu, thông điệp của công ty như là một lời gửi gắm sâu sắc đến với mỗi đối tượng khách hàng khi trở thành một trong những người tiêu dùng sản phẩm của doanh nghiệp. Nó cũng là niềm tự hào của các nhân viên khi khoác trên mình màu áo của doanh nghiệp mình đang làm việc giúp chúng ta hưng phấn hơn khi làm việc.

Để có được một chiếc áo đẹp gây được thiện cảm với người tiêu dùng đồng thời cũng là nguồn động lực thúc đẩy sự nhiệt huyết, hăng say làm việc của các nhân viên trong công ty. Việc lên ý tưởng về chiếc áo thun đồng phục mà bạn mong muốn là vô cùng quan trọng bởi nó quyết định đến sự ra đời của chiếc áo. Màu sắc ra làm sao, kiểu dáng như thế nào, các họa tiết đường nét thiết kế có phù hợp và kết hợp hài hòa với nhau không, tất cả được gọt rũa một cách tỷ mỉ làm sao để truyền tải thông điệp mà doanh nghiệp muốn gửi gắm đến khách hàng một cách tốt nhất. Chất liệu áo được sử dụng phổ biến ở các công ty là chất liệu cotton hoặc thun lạnh với chất liệu này dễ thấm mồ hôi, khi mặc sẽ có cảm giác rất thoải mái không bị khó chịu, khá bền trong thời gian dài sử dụng. Tôn dáng của người mặc phù hợp với cả nam và nữ ở nhiều lứa tuổi khác nhau.

Là một công ty may đồng phục luôn đi đầu về chất lượng Đồng phục Khôi Nguyên - chuyên sản xuất các loại áo thun đồng phục chất lượng cao. Những sản phẩm của chúng tôi luôn làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng. Hãy trở thành khách hàng của chúng tôi để nhận những dịch vụ tốt nhất.

Ø Mọi thắc mắc quý khách hàng xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH DV THIẾT KẾ THỜI TRANG KHÔI NGUYÊN
Địa chỉ: 471/25/15 Phạm Văn Bạch - Phường 15 – Quận Tân Bình – TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 3814 3834
Hotline: 0908 809 138 – 0898 52 55 19
Email: lienhe@aothunkn.vn       -     Website: aothunkn.vn

No comments:

Post a Comment