Friday, December 16, 2016

May áo thun đồng phục để thu hút khách hàng

Trong bài viết may áo thun đồng phục thế nào để thu hút khách du lịch đặt tour tại công ty bạn? Có gợi ý cho bạn chiến lược kinh doanh độc đáo nào không nhé!

Đối với ngành du lịch thì áo thun đồng phục được xem là sự lựa chọn tối ưu. Vì hướng dẫn viên du lịch thường phải di chuyển, vận động rất nhiều nên cần phải có một bộ đồng phục thoải mái và dễ thấm hút mồ hôi.


Thời trang áo thun đồng phục lại đa dạng hơn hẳn tất cả các loại thời trang khác nên việc biến tấu độc quyền cho công ty bạn là chuyện quá giản đơn!

Áo thun đồng phục luôn gần gũi và thân thiện với tất cả mọi người. Ngành du lịch của bạn tất nhiên cần điều đó phải không?

Nên chia đồng phục áo thun ra thành từng nhóm tour du lịch. Nó sẽ thích hợp và tạo nét độc đáo riêng biệt cho từng nhóm hướng dẫn viên và cả nhân viên văn phòng của công ty bạn.

Đối với những tour miền Nam thì nên in thêm nội dung có chủ đề về khí hậu, môi trường, cây trái đặc sản và những địa điểm nổi tiếng của tour du lịch miền Nam. Với tour du lịch miền Nam màu áo đề xuất cho bạn là màu xanh lá.

Đối với tour du lịch biển miền Trung thì nội dung áo nên xoay quanh chủ đề về biển cả, bình minh, hoàng hôn, những món ăn và danh lam thắng cảnh nổi tiếng ở đó. Đặc biệt bạn nên chú trọng đến địa điểm trọng tâm của tour du lịch. Màu áo mà mình đề xuất cho bạn là màu xanh biển.

Còn những tour du lịch vùng cao, khí hậu ôn hòa se lạnh thì nên chọn áo màu tối, nội dung áo thiên về núi non, thác nước, dòng suối và nên phối màu áo giống như trang phục của những dân tộc sống ở đó. Đương nhiên cũng không nên bỏ sót những địa điểm nổi tiếng của tour.

Ø Mọi thắc mắc quý khách hàng xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH DV THIẾT KẾ THỜI TRANG KHÔI NGUYÊN
Địa chỉ: 471/25/15 Phạm Văn Bạch - Phường 15 – Quận Tân Bình – TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 3814 3834
Hotline: 0908 809 138 – 0898 52 55 19
Email: lienhe@aothunkn.vn       -     Website: aothunkn.vn

No comments:

Post a Comment