Wednesday, November 23, 2016

Áo thun đồng phục quảng cáo cách PR hiệu quả cho doanh nghiệp

May áo thun đồng phục từ xưa đến nay vẫn là một xu hướng hot của mọi tầng lớp trong xã hội, từ các bạn trẻ đến các công ty doanh nghiệp, hội nhóm. Áo thun đồng phục là một hình thức quảng cáo PR cho cá nhân hay doanh nghiệp cực kỳ hiệu quả. Với mục đích nhằm giới thiệu thương hiệu của bạn đến người thân, bạn bè và mọi người xung quanh. Đây là cách quảng bá ngắn nhất và hiệu quả nhất.


Áo thun quảng cáo chất lượng hàng đầu

Đâu đâu chúng ta cũng có thể dễ dàng bắt gặp những chiếc áo thun đồng phục đủ màu sắc, đủ kiểu dáng. Những chiếc áo thun mang phong cách vô cùng riêng biệt cứ thế len lỏi vào cuộc sống của mỗi con người, như một người bạn đồng hành đáng tin cậy.

Thiết kế của những chiếc áo thun rất đa dạng có kiểu dáng ôm, kiểu dáng rộng, có cổ hoặc không cổ cho người tiêu dùng thoái mái lựa chon theo sở thích của mình. Chất liệu làm áo cũng được các doanh nghiệp rất quan tâm áo làm bằng cotton, cá sấu, cá mập… Có độ thấm hút mồ hôi cao giúp người mặc thoái mái với công việc phải vận động một cách thường xuyên sẽ rất phù hợp. Màu sắc của những chiếc áo thun quảng cáo hay áo thun sự kiện thường là một màu chủ đạo có sự kết hợp hài hòa giữa cổ áo và tay áo đối với những áo thun không cổ thì chỉ phần tay áo, các đường viền, màu chữ in trên áo cũng phải được thiết kế một cách hài hòa nhất để tạo nên một chiếc áo không chỉ đẹp mà còn nêu bật được thông điệp của thương hiệu mà doanh nghiệp muốn truyền tải đến các đối tượng khách hàng.

Mỗi thiết kế sẽ tạo nên sự độc đáo mới lạ cho công ty của bạn còn nếu bạn vẫn chưa có một ý tưởng cụ thể để may áo thun đồng phục hãy liên hệ với chúng tôi với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp chúng tôi sẽ giúp bạn thiết kế và thực hiện nó. Ngoài những thiết kế có sẵn trên thị trường để tối ưu hóa nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay rất nhiều các công ty cung cấp áo thun đồng phục đã triển khai dịch vụ làm áo theo yêu cầu hoặc khách hàng có thể tham gia trực tiếp vào quá trình thiết kế những chiếc áo mang phong cách riêng biệt của cá nhân mình. Áo thun quảng cáo công ty đang ngày càng phát triển và trở thành một nét văn hóa không thể thiếu trong các doanh nghiệp góp phần làm tăng sự chuyên nghiệp cho các tổ chức.

Đồng phục Khôi Nguyên là một công ty chuyên sản xuất áo thun quảng cáo chúng tôi luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với nhiều kiểu dáng đa dạng cho cả nam và nữ, kích cỡ màu sắc trẻ trung tươi tắn phù hợp với mọi đối tượng.

Ø Mọi thắc mắc quý khách hàng xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH DV THIẾT KẾ THỜI TRANG KHÔI NGUYÊN
Địa chỉ: 471/25/15 Phạm Văn Bạch - Phường 15 – Quận Tân Bình – TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 3814 3834
Hotline: 0908 809 138 – 0898 52 55 19
Email: lienhe@aothunkn.vn       -     Website: aothunkn.vn

No comments:

Post a Comment