Thursday, September 15, 2016

May áo thun đồng phục công ty đẹp

May áo thun đồng phục công ty không giống như các loại áo thun thời trang, áo body khác… Đồng phục áo thun công ty đòi hỏi thiết kế phải đơn giản nhưng thể hiện tính chuyên nghiệp, lịch sự và đi kèm các màu sắc, biểu tượng quen thuộc của công ty (các yếu tố nhận diện thương hiệu).

Khách hàng sẽ được xem mẫu thiết kế trên máy tính để có cái nhìn rõ ràng vể kiểu áo, màu sắc, kích thước hình in-thêu và duyệt mẫu thiết kế trước khi sản xuất áo mẫu hoặc sản xuất hàng loạt để đảm bảo chính xác và chất lượng. Bộ phận tư vấn và thiết kế luôn nghiên cứu nhu cầu sử dụng, hệ thồng nhận diện, màu sắc thương hiệu,... để cùng khách hàng tạo nên những mẫu thiết kế hoàn hảo nhất theo từng yêu cầu cụ thể. Khách hàng sẽ được hổ trợ thiết kế và chỉnh sửa mẫu hoàn toàn miễn phí.

Mẫu áo thun đồng phục công ty tiêu biểu:




Cùng Với đội ngũ nhân viên may, kỹ thuật có tay nghề cao, được phân chia theo chuyên môn và theo dây chuyền, thực hiện may các sản phẩm với trang thiết bị máy móc hiện đại, cùng với cung cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo, chuyên nghiệp. Đồng phục Khôi Nguyên sẽ làm quý khách hoàn toàn hài lòng.

Ø Mọi thắc mắc quý khách hàng xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH DV THIẾT KẾ THỜI TRANG KHÔI NGUYÊN
Địa chỉ: 471/25/15 Phạm Văn Bạch - Phường 15 – Quận Tân Bình – TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 3814 3834
Hotline: 0908 809 138 – 0898 52 55 19

Email: lienhe@aothunkn.vn       -     Website: aothunkn.vn

No comments:

Post a Comment