Thursday, September 22, 2016

Lựa chọn vải may áo thun đồng phục

Vải thun từ xưa đến nay luôn được yêu thích bởi tính tiện dụng và thoải mái. Chính sự mềm mại, thấm hút và co giãn nên vải này là ưu tiên số một để làm nên những chiếc áo thun đồng phục đầy tính năng động.
Với sự đa dạng và phong phú của thị trường vải thun thì khách hàng cũng khó biết và chọn được đâu với là loại vải phù hợp cho những chiếc áo thun đồng phục của mình. Những chia sẻ mà đồng phục Khôi Nguyên gởi đến bạn sẽ là một gợi ý hữu ích giúp bạn tự tin chọn vải.


Áo thun cổ tròn
Nếu dịp này, lớp bạn hay nhóm có muốn đi chơi xa, dã ngoại hay team buding thì chọn mẫu áo thun cổ tròn là thích hợp nhất. Đặc điểm áo thun cổ tròn hay cổ tim rất năng động, trẻ trung, dễ phối với váy ngắn, quần jean hay váy Jean đều được. Mình vải thích hợp nhất cho áo thun cố tròn chính là thun trơn. Ưu điểm của chất liệu vải này là mỏng nhẹ, mát, co giãn tốt và thấm hút mô hôi nên mặc khi vui chơi, di chuyển ngoài trời rất thoải mái. Nếu chọn vải thun trơn để may áo thun đồng phục thì nên chọn vải thun cotton 100% và thun cotton 65% (65% sợi cotton và 35% sợi PE).

Áo thun cổ trụ (áo thun polo)
Thường áo thun có cổ hay áo thun cổ trụ mang đến vẻ lịch sự nhưng không kém phần trẻ trung, chủ yếu dùng vào đồng phục công ty cho nhân viên bán hàng, giao hàng, dùng làm quà tặng khách hàng. Nhiều khách hàng ưu tiên chọn thun cá sấu vì mình vải mắt to hơn và nhám chứ không trơn mịn. Trên thì trường có 2 loại vải tương tự là thun cá sấu và thun cá mập. Tuy nhiên, vẫn có thể may áo thun có cổ với mình vải cotton rất đẹp.

Áo thể thao, sự kiện, quảng cáo
Với những dòng áo cần chất liệu in ấn nhiều chi tiết, chi phí thấp, mặc một lần hoặc mặc quảng cáo thì vải thun hạt mè hoặc thun lạnh rất phù hợp. Đặc biệt với mình vải trơn mịn này rất phù hợp với in chuyển nhiệt cho độ sắc nét màu in rất tốt.

Ø Mọi thắc mắc quý khách hàng xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH DV THIẾT KẾ THỜI TRANG KHÔI NGUYÊN
Địa chỉ: 471/25/15 Phạm Văn Bạch - Phường 15 – Quận Tân Bình – TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 3814 3834
Hotline: 0908 809 138 – 0898 52 55 19

Email: lienhe@aothunkn.vn       -     Website: aothunkn.vn

No comments:

Post a Comment