Sunday, September 11, 2016

Lựa chọn in hay thêu lên áo thun đồng phục

Ngày nay, công nghệ in và thêu trên áo thun đồng phục tại Việt Nam đã phát triển khá hoàn thiện, việc chọn lựa in hay thêu phụ thuộc nhiều vào nhu cầu và sở thích của khách hàng. Hiện nay bản thêu hiện đại đã có độ nét cao hơn rất nhiều so trước đây, bản in cũng có độ nét cao và độ bền tốt trong quá trình sử dụng. Để chọn in hay thêu, bạn có thể tham khảo một số lưu ý bên dưới để có thể lựa chọn may đồng phục ưng ý nhất.

IN :  Sử dụng màu mực in thủ công từ bản in, độ nét cao, màu sắc tương đối chính xác, không bong tróc nếu giặt bằng máy


THÊU : Dùng chỉ thêu trực tiếp từ file gốc trên máy tính, độ nét trung bình, độ bền cao, màu sắc phụ thuộc vào màu chỉ thêu.


CHẤT LIỆU VẢI
Đối với các loại vải thun mỏng, hình thêu dễ bị nhăn nhúm và gây chùn vải. Trong trường hợp hình thêu lớn có thể làm biến dạng form áo khi mặc. Trong trường hợp này tốt nhất là dùng các kiểu in lụa mỏng sát theo bề mặt vải.
Đối với các loại thun dày (cá sấu 4 chiều, cá mập, kaki…), để tăng độ sang trọng, ta có thể áp dụng thêu nổi hoặc in ép nổi 3D đối với logo trước ngực.
Đối với áo sơ mi thì nên áp dụng thêu.

ĐỘ PHỨC TẠP CỦA HÌNH
Đối với các hình phức tạp hoặc nhiều màu sắc thì khuyến cáo nên chọn in để có độ nét cao nhất. Rất khó để in các đoạn text nhỏ hoặc mãnh.

KÍCH THƯỚC HÌNH CẦN IN/THÊU
Thêu: Hình có kích thước vừa phải, icon logo
In: Hình lớn, chữ

VỊ TRÍ IN/THÊU
Thêu: Trước ngực
In: vai, lưng, cổ

ĐỘ BỀN VÀ GIÁ THÀNH
Giá thành của in và thêu tương đương nhau đối với các hình có kích thước nhỏ, hình lớn hơn thì chi phí thêu sẽ tăng cao hơn.

       Mọi thắc mắc quý khách hàng xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH DV THIẾT KẾ THỜI TRANG KHÔI NGUYÊN
Địa chỉ: 471/25/15 Phạm Văn Bạch - Phường 15 – Quận Tân Bình – TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 3814 3834
Hotline: 0908 809 138 – 0898 52 55 19
Email: lienhe@aothunkn.vn       -     Website: aothunkn.vn

No comments:

Post a Comment