Tuesday, September 6, 2016

Chọn may những mẫu áo thun đồng phục đẹp

Ngày nay khi cuộc sống ngày càng phát triển những nhu cầu ăn mặc của con người lại càng được nâng lên đáng kể. “Ăn cho mình – mặc cho người” chính là câu nói thể hiện rõ điều đó. Nhu cầu đó không chỉ ở riêng mỗi cá nhân mà nó còn lan rộng ra cả cộng đồng và nhất là ở trong các trường học. Nhiều mẫu áo thun đồng phục lớp đẹp đã được tạo ra.

Trước đây, khi chưa có những mẫu may áo thun đồng phục lớp đẹp do tự tay các bạn học sinh thiết kế thì những chiếc áo thun đồng phục lớp chỉ là chiếc áo được in đơn giản và không khó để việc “đụng hàng” giữa có lớp có thể xảy ra. Nhưng ngày nay, công nghệ ngày càng hiện đại chính là bước đà để các bạn thổi hồn vào những chiếc áo cho ra những mẫu áo đồng phục lớp đẹp thu hút được sự chú ý của đông đảo mọi người.

Nhưng muỗn có một mẫu áo đồng phục lớp đẹp chúng ta phải làm gì? Tuy nhiên sau những chiếc áo lớp đẹp là cả một quá trình gian nan và có rất nhiều chuyện đáng để bàn:

1. Các tiêu chí cơ bản của áo:

- Càng ngày con người lại càng nhắm đến những tiêu chí đơn giản nhưng lại luôn mang lại cho người mặc cảm giác thoải mái. Thay vì thiết kế một chiếc áo độc, lạ mắt chỉ để mặc trong ngày ra trường sao các bạn không biến nó thành chiếc áo có thể mặc ngoài đời thường. Đi học hay đi chơi đều có thể sử dụng được chúng. Đó chẳng phải một cách hay để quảng bá hình ảnh của lớp hay sao?
- Đi kèm với yếu tố đơn giản chúng ta cũng không được tách cái bản sắc riêng ra. Vì sao việc thiết kế áo lớp ngày càng đa dạng? Chính là nhờ yếu tố bản sắc riêng đó các bạn à. Mỗi lớp một cá tính một cách thể hiện khác nhau từ đó sẽ tạo ra những chiếc áo khác nhau mang lại cái tôi riêng biệt.


2. Trang trí quá đà:

- Tất nhiên rằng đây là chiếc áo lớp của tập thể thì phải có sự đóng góp và tiếp thu ý kiến của cả tập thể. Tuy nhiên việc có quá nhiều ý kiến có thể khiến chúng ta rối loạn trong việc lựa chọn những mẫu thiết kế nào phù hợp cho cả lớp. Việc trang trí quá đà từ đó cũng được sinh ra.
- Nếu không có sự thống nhất ý kiến trong cả lớp và tìm ra được một ý tưởng chung nhất cũng như được nhiều người ủng hộ nhất có thể biến chiếc áo của lớp bạn thành “thảm họa của trường”.

3. Những vấn đề liên quan khác…

- Nếu muốn có chiếc áo lớp đẹp thì trước tiên các bạn phải có ý tưởng. Lớp trưởng và các bạn trong lớp hãy cùng nhau chia sẻ những ý tưởng cho chiếc áo và từ đó tìm ra cái được tán thành nhiều nhất.
- Chất liệu làm áo là phần khá quan trọng. Một chiếc áo mang lại vẻ thoải mái thì nó phải xuất phát từ chất liệu. Giữa mùa hè nắng nóng bạn không thể nào chọn chiếc áo không thấm mồ hôi được. Hãy chọn những chất liệu mềm mại và có khả năng thấm hút cao nhé.
- Slogan, logo không cần phải là quá cao siêu khó hiểu. Chỉ cần có ý nghĩa và được cả lớp tán thành là bạn đã thành công.
- Nên đặt áo ở những nơi uy tín tránh bị lừa bởi xã hội hiện nay rất phức tạp và hàng loạt vụ lừa đảo vẫn đang diễn ra hàng ngày.
Để có một mẫu áo đồng phục lớp đẹp không hề dễ phải không các bạn. Nhưng chúng ta là những người trẻ năng động không ngại vượt qua khó khăn thử thách mà. Cuối cùng xin chúc các bạn thành công với mẫu áo đồng phục lớp đẹp của riêng lớp các bạn.

Ø Mọi thắc mắc quý khách hàng xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH DV THIẾT KẾ THỜI TRANG KHÔI NGUYÊN
Địa chỉ: 471/25/15 Phạm Văn Bạch - Phường 15 – Quận Tân Bình – TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 3814 3834
Hotline: 0908 809 138 – 0898 52 55 19
Email: lienhe@aothunkn.vn       -     Website: aothunkn.vn

No comments:

Post a Comment