Friday, August 26, 2016

May áo thun đồng phục giá sỉ năng động, trẻ trung

Áo thun là trang phục dành cho mọi lứa tuổi, đối tượng. Trong cuộc sống, nhiều đơn vị chọn may áo thun đồng phục cho các thành viên của mình. Bạn đang có nhu cầu may áo thun đồng phục, có thể liên hệ đến đồng phục Khôi Nguyên để được tư vấn.

Hình ảnh những chiếc áo thun đồng phục có in thêu logo công ty không chỉ giúp quảng bá hình ảnh công ty mà còn thể hiện sự khác biệt với các đơn vị khác. Áo thun có rất nhiều tiện ích như: tạo sự đồng nhất giữa các thành viên trong công ty, tạo sự thương hiệu, PR hình ảnh công ty… chính vì điều này mà các doanh nghiệp đã lựa chọn áo thun làm đồng phục cho tập thể của mình.


Hiểu được sự cần thiết đó mà đồng phục Khôi Nguyên đã thiết kế những mẫu áo thun đồng phục mới nhất, hình ảnh bắt mắt, độc đáo nhất để phục vụ nhu cầu của các Quý công ty. Sản phẩm đồng phục áo thun của đồng phục Khôi Nguyên được lựa chọn từ những chất liệu vải cao cấp, mềm mịn, thấm hút mồ hôi hiệu quả tạo sự thoải mái cho người mặc khi tham gia vào các hoạt động công ty.

Các sản phẩm áo thun đồng phục của chúng tôi:
– Đồng phục áo thun công ty
– Đồng phục áo thun công nhân
– Đồng phục áo thun quảng cáo
– Đồng phục áo thun sự kiện
– Đồng phục áo thun quà tặng
– Đồng phục áo lớp – nhóm …
Thiết kế mẫu đồng phục áo thun in thêu logo họa tiết bắt mắt, độc đáo thể hiện sự mới mẻ cũng như phong cách, đặc trưng riêng của doanh nghiệp đó. Đồng Phục Khôi Nguyên có nhiều màu sắc hiện đại, lạ mắt cho bạn thỏa sức chọn lựa.


Ngoài đồng phục áo thun ra, chúng tôi còn nhận may đo tận nơi cho nhiều lĩnh vực khác nhau như:
– Đồng phục công sở
– Đồng phục nhà hàng – khách sạn
– Đồng phục bảo vệ
– Đồng phục bảo hộ lao động
– Đồng phục bệnh viện

Quý khách hàng có nhu cầu may đồng phục cho nhân viên của mình, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH DV THIẾT KẾ THỜI TRANG KHÔI NGUYÊN
Địa chỉ: 471/25/15 Phạm Văn Bạch - Phường 15 – Quận Tân Bình – TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 3814 3834
Hotline: 0908 809 138 – 0898 52 55 19
Email: lienhe@aothunkn.vn       -     Website: aothunkn.vn

No comments:

Post a Comment